Bespren

Bespren

I had a 3 hour conversation with my best friend last night, i was so happy. Nagthrowback kami ng mga issues like 5 to 7 years ago. I realized ang tagal na naming magkaibigan. Ang dami nadin naming napagdaanan as in. Ang daming kwento na kami lang ang makakaintindi, tawa na kami lang ang makakatawa, lungkot na kami lang ang makakramdam. Mas naintindihan ko ulit siya, mas naging proud ako kung sino na siya ngayon. Others may have judged him but I will always stand behind his back.

Nagpapasalamat ako sa Diyos na binigyan niya ko ng isang kaibigan katulad niya na kahit minsan hindi kami nagkakaintindihan, palagi naming kinokontra ang isat-isa, alam ko na kahit anong mangyari sakin, masaya o malungkot, mapait man o matamis, isa siya sa mga taong nakakakilala sakin.

Leave a Reply

